เจาะลึก Character Yu-Gi-Oh Duel Links ตัวละครตาม Your Style ภาค 3

เจอกันอีกแล้วนะครับ เพื่อน ๆ วันนี้เราก็ยังมาอยู่ในเกม Yu-Gi-Oh Duel Links กันนะครับผม ในโพสท์นี้ก็จะเป็นโพสท์เกี่ยวกับ คาแรคเตอร์ในเกมกันนะ ซึ่งผมจะมาอธิบายความสามารถเฉพาะของแต่ละตัวละครเอาไว้เพื่อให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจในการเลือกเล่นนะครับผม ถ้ามีข้อสงสัยอะไรก็คอมเม้นท์เอาไว้ด้านล่างได้เลยนะครับผม ถ้าไม่รู้เดียวผมจะไปหาคำตอบมาให้เพื่อน ๆ กันนะ งั้นเรามาเริ่มที่ตัวละครแรกกันเลย 1.Yami Yugi เป็นคาแรคเตอร์ที่เพื่อน ๆ จะต้องเจอตั้งแต่เริ่มเล่นเกมกันเลยโดยคาแรคเตอร์นี้จะเน้นไปที่การ์ดเวทมนต์กับการด์มอนเตอร์ประเภทเผ่าจอมเวทย์ ธาตุมืดนะครับผม และมีการ์ดมอนเตอร์ที่จะโชว์การเปิดตัวนั้นก็คือ Dark Magician เป็นการ์ดประจำตัวของเค้าเองเลยนะครับผม ยิ่งไปกว่านั้นคาแรคเตอร์นี้ก็จะเป็นคาแรคเตอร์แรก ๆ ที่เล่นไม่ยาก มีการ์ดมอน การ์ดเวท การ์ดกับดักครบ ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่คนส่วนใหญ่ใช้เล่นกันนะครับผม 2.Seto Kaiba ก็เป็นอีก 1 ใน คาแรคเตอร์ที่เพื่อน ๆ จะได้เลือกตั้งแต่ต้นเกม โดยคาแรคเตอร์นี้จะเน้นไปทางเผ่ามังกร เผ่าอสูร ต่าง ๆ และจะเป็นธาตุแสงกันสะส่วนมาก (มีธาตุอื่นปน ๆ กันไป) เป็นการ์ดมอนเตอร์ที่มี Damage สูงตั้งแต่เริ่มเล่นแรก ๆ… Read More เจาะลึก Character Yu-Gi-Oh Duel Links ตัวละครตาม Your Style ภาค 3